in sắc màu

グラフィックデザイナー

7

青森県弘前市
social
  • 3

    Fav 0
  • 9

    View 447
  • p

    Works 0

in sắc màu

m
r

in sắc màu

グラフィックデザイナー

  • 3

    Fav 0
  • 9

    View 447
  • p

    Works 0
  • Tư vấn in sticker dán chuyên nghiệp

    2024/06/04

    お知らせ

    Sticker là một loại tem nhãn cỡ nhỏ thưởng được sử dụng để dán lên sản phẩm, hàng hóa. Vậy in sticker dán theo yêu cầu có vai trò như thế nào? Những kích thước sticker nào phổ biến và sticker dán sản phẩm được làm bằng chất liệu gì? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể trong bài viết bên dưới.

     

    Đặt in sticker theo yêu cầu, miễn phí thiết kế mẫu 

     

    Nếu khách hàng có cần tìm kiếm một đơn vị in ấn chuyên nghiệp, uy tín để đặt in sticker dán theo yêu cầu để dán lên hàng hóa, phục vụ các hoạt động kinh doanh. Công ty In Sắc Màu sẽ là địa chỉ in ấn uy tín, chuyên nghiệp khách hàng có thể tham khảo, đặt in sản phẩm. 

     

     

    Khi đặt in sticker dán tại In Sắc Màu, sản phẩm sẽ được sản xuất, hoàn thiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề chuyên môn cao. Tất cả những yếu tố kể trên sẽ góp phần mang đến cho khách hàng những mẫu sticker dán đẹp, chất lượng. 

     

    Ngoài in sticker theo yêu cầu, khách hàng cũng có thể đặt in các sản phẩm khác tại In Sắc Màu như:

     

    In Decal Giấy Giá Rẻ Nhanh Chóng

    In tem bánh trung thu

    In decal nhựa

    In tem nhãn dán bao bì

    tem chống hàng giả

    In decal nhựa trong

    In decal 7 màu

    In decal nhựa đục In Sắc Màu

    In tem chống hàng giả

    In tem bảo hành số lượng ít In Sắc Màu

     

    In sticker dán theo yêu cầu có vai trò như thế nào?

     

    Những vai trò quan trọng của việc đặt in sticker dán theo yêu cầu đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh như:

     

    Thông tin chi tiết về sản phẩm cũng nhưng thương hiệu sản xuất sẽ giúp cho người tiêu dùng dễ dàng nhận diện cũng như cân nhắc, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Thu hút sự chú ý của người tiêu dùng dành cho sản phẩm được dán sticker đẹp khi trưng bày, bày bán trên thị trường.

     

    In sticker dán cùng góp phần giúp cho việc quảng bá thương hiệu có được hiệu quả tốt nhất. Tăng độ nhận diện cho thương hiệu trên thị trường.

     

    Hàng hóa, sản phẩm khi được dán sticker, tem nhãn đẹp, chất lượng cũng giúp cho việc cạnh tranh đạt được hiệu quả tốt nhất.

     

    Ngoài ra, in ấn sticker, in tem nhãn cho sản phẩm là yêu cầu bắt buộc phải thực hiện để hàng hóa được phép lưu thông trên thị trường.

     

    Kích thước phổ biến khi in sticker dán

     

    Khi đặt in ấn sticker dán hàng hóa, kích thước của các mẫu sticker sẽ được khách hàng đặt in theo kích thước của các sản phẩm cần dán. Chính vì lý do này mà sticker không có một kích thước tiêu chuẩn nào khi in ấn. 

     

    Mặc dù vậy, trong quá trình sản xuất, sẽ có một vài kích thước sticker được sử dụng rất phổ biến, số lượng in ấn lớn như:

     

    In sticker hình tròn kích thước đường kính: 3cm, 3.5cm, 4cm, 4.5cm..

    In sticker dán hình chữ nhật kích thước: 2 x 3cm, 3 x 4.5cm, 4 x 6cm, 5 x 8cm…

    Làm sticker hình vuông có các kích thước: 2.5cm, 3cm, 3.5cm, 4cm, 4.5cm, 5cm…

     

    Quy cách in sticker theo yêu cầu

     

    Quy cách in ấn sticker theo yêu cầu cụ thể như:

     

    Chất liệu in sticker: Chất liệu quyết định phần lớn đến chất lượng của sticker khi hoàn thiện. Vậy nên khâu tìm hiểu và chọn chất liệu rất quan trọng đối với những khách hàng có nhu cầu đặt in sticker theo yêu cầu

     

     

    Màu sắc: Khi đặt in sticker dán hàng hóa, màu sắc của sticker cũng là một yếu tố quan trọng khách hàng cần chú ý. Khi màu sắc của sticker được kết hợp hài hòa, mẫu sticker được tạo ra sẽ có chất lượng tốt nhất. 

     

    Công nghệ in sticker theo yêu cầu: Khi in sticker dán theo yêu cầu, khách hàng có thể đặt in với hai công nghệ in ấn phổ biến nhất hiện nay là: Công nghệ in offset và in kỹ thuật số. Mỗi kỹ thuật in ấn đều có ưu điểm riêng, vì vậy khách hàng nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định.

     

    Kỹ thuật gia công sticker: Khi đã hoàn tất các khâu in ấn, khách hàng có thể áp dụng thêm các ký thuật gia công như: Ép kim, cán màng để tăng thêm tính thẩm mỹ cho các mẫu sticker khi dán lên lên hàng hóa.

     

    Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn đọc có thêm những thông tin có ích.

k
k