main visual

giaxe kia7cho

グラフィックデザイナー

7

北海道
social
  • 3

    Fav 0
  • 9

    View 808
  • p

    Works 0

giaxe kia7cho

m
r

giaxe kia7cho

グラフィックデザイナー

  • 3

    Fav 0
  • 9

    View 808
  • p

    Works 0
  • Ưu đãi từ bảng giá xe KIA 7 chỗ mới nhất khách hàng nhận được

    Cập nhật bảng Giá xe 7 chỗ KIA tại Việt Nam với rất nhiều ưu đãi dành cho KIA Carens, Carnival và Sorento DailyXe gửi đến bạn thông tin Giá xe KIA 7 chỗ tặng kèm chương trình khuyến mãi mới nhất hiện nay.

     

    KIA Carens

     

    KIA Carens là mẫu xe MPV 7 chỗ hạng B được sản xuất bởi hãng xe KIA Motor - Hàn Quốc, mẫu xe này lần đầu tiên ra mắt công chúng vào năm 1999. Hiện tại mẫu xe MPV cỡ nhỏ này đã trải qua thế hệ thứ 3 và bắt đầu bước sang thế hệ thứ 4 (2022-nay) . sở hữu rất nhiều thay đổi về thiết kế nội thất, ngoại trừ sự cố giúp xe lấy lại vị trí thay thế trong phân vùng MPV kích thước nhỏ.

     

    Trong ngày đầu mở bán, Carens nhận được 7.738 đơn hàng. Trong một tháng nhận đăng ký, Carens có tới 19.000 đơn đặt hàng. Số lượng đơn hàng trong ngày đầu vượt qua cả Seltos và Sonet trước đây. KIA Carens trở thành bom tấn khi về Việt Nam đồng thời tạo ra cơn sốt như Seltos hay Sonet.

    KIA Carens cính thức ra mắt nước ta với 7 phiên bản và 3 tùy chọn động cơ 2 cấu hình chỗ ngồi Mâu xe này cạnh tranh với các đối thủ như thị trường là Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7, Toyota Rush, Toyota Avanza...

     

    KiA Carens thế hệ hoàn toàn mới được chia sẻ trên nền tảng SUV Kia Seltos nên Carens sở hữu ngoại thất giống SUV hơn thay vì ngoại hình MPV như tiền nhiệm. Kia Carens thế hệ mới thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế Opposites United mới nhất của KIA.

    KIA Carnival là mẫu xe minivan (hay MPV cỡ lớn) thuộc hãng xe KIA, Hàn Quốc.Mẫu xe này ra mắt từ năm 1998, nay Carnival vừa bước vào thế hệ thứ 4. Năm 2005, KIA Sedona là cái tên được sử dụng ứng dụng tại thị trường Bắc Mỹ, sau đó được ứng dụng trên toàn cầu.

     

    Cập nhật giá xe KIA 7 chỗ mới nhất tại trang thương mại điện tử mua bán ô tô Dailyxe: https://dailyxe.com.vn/tu-van-mua-xe/bang-gia-xe-kia-7-cho-36244d.html

     

    Năm 2022, mẫu xe minivan này sẽ quay lại tiếp tục sử dụng tên gọi Carnival trên toàn cầu. Ngày 17/02/2021, KIA Carnival thế hệ thứ 4 thức hoàn toàn mới được ra mắt. Carnival được hãng xe PR là chiếc minivan có thể vượt qua ranh giới của thiết kế và đổi mới. Carnival sở hữu các cấu hình 4,7, 8 và 11 chỗ.

     

    KIA Carnival chính thức ra mắt tại việt nam vào tháng 10 năm 2021. mẫu xe hơi sương mù trong nước bao gồm 05 bản đánh với 02 tùy chọn Động cơ 2.2d sang trọng 08 chỗ, 2.2d cao cấp (7 chỗ) Chữ ký 7 chỗ và Chữ ký 3.5G 7 chỗ .

    Sau đó có thêm 02 bản siêu cao cấp KIA Carnival Royal (4 chỗ và 6 chỗ) ra mắt. Carnival là mẫu xe MPV bán chạy nhất phân khúc với doanh số ấn tượng. Thời hạn tháng 01-2022, Carnival đạt doanh số 900 xe giữ vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng Vào tháng 02-2022, Carnival sở hữu doanh số 802 xe giữ vị trí thứ 9.

     

    KIA Sorento

     

    KIA Sorento bị cấm ra mắt tại Việt Nam từ năm 2011, hiện tại đây là mẫu SUV 7 chỗ quen thuộc với người tiêu dùng trong nước.Ngày 14/09/2020, Sorento chính thức ra mắt khách hàng Việt với sự lột xác từ bên ngoài.

    Mặc dù được lắp nhanh trong nước nhưng Giá xe ô tô KIA 7 chỗ Sorento (từ 1.179 Tỷ đồng) gần như đang cập bến nhất phân khúc, chỉ sau Ford Everest (từ 1.112 Tỷ đồng). cả về ngoại hình và trang bị như Sorento thật sự khó đạt được thị phần trong chính phân khúc của.

    Để giải quyết rào cản này cũng như tạo cơ hội tốt để khách hàng Việt có thể sở hữu mẫu SUV 7 chỗ Sorento, đáp ứng nhu cầu di chuyển toàn bộ của các gia đình vào dịp cuối năm, Thaco điều chỉnh giá bán tất cả các phiên bản của xe, lấy điểm khởi động chỉ từ 999 triệu đồng, được xem là giá bán tốt nhất kể từ đó Trước đây, đây là mức giá rất cạnh tranh trong phân khúc SUV tại Việt Nam.

     

    Xem chi tiết bảng giá các dòng xe KIA hiện nay tại: https://dailyxe.com.vn/bang-gia-xe-oto-kia/

     

    Bước sang tháng 05/2022, nhà phân phối KIA Việt Nam tiến hành loại bỏ 2 phiên bản 2.2D Deluxe và 2.5G Luxury, sau đó sử dụng logo thương hiệu mới và tăng giá bán KIA Sorento điều chỉnh tăng nhiều khả năng . KIA Sorento HEV có màn chào sân chơi Việt ngay những tháng cuối năm với nhiều đổi mới thú vị, nhất là đa dạng tùy chọn động cơ, trong đó có cả hệ thống truyền động hybrid, hứa hẹn hơi nóng lên Hyundai Santa Fe và Toyota Fortuner.

k
k